Thương hiệu Calvin Klein là biểu tượng của thời trang nổi tiếng nhất với quần jeans và các chiến dịch quảng cáo đồ lót đầy khiêu khích. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu những đặc sắc trong chiến lược marketing của Calvin Klein.

Chiến lược marketing của thương hiệu biểu tượng thời trang đẳng cấp Calvin Klein (Ảnh: AllDubai)

Phân khúc khách hàng đa dạng trong chiến lược Marketing của Calvin Klein

Trong chiến lược marketing của Calvin Klein, hãng áp dụng chiến lược phân khúc linh hoạt vì nó cung cấp nhiều loại sản phẩm nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau giữa các dòng sản phẩm của công ty.
Chiến lược Marketing của Calvin Klein – Phân khúc khách hàng đa dạng (Ảnh: relaxcoffee.co.uk)

Tận dụng tốt phân khúc thị trường bằng cách tận dụng nhu cầu của khách hàng với mục đích chính là xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũng như thu hút khách hàng mới. Theo phân khúc nhân khẩu học, thương hiệu chủ yếu nhắm vào giới trẻ và giới điều hành doanh nghiệp thuộc tầng lớp trung lưu.

Chiến lược Marketing của Calvin Kleina với đa dạng sản phẩm

Thương hiệu cung cấp nước hoa và phụ kiện như đồng hồ, kính mắt, giày và trang sức cho cả nam và nữ, tất cả đều mang đậm bản sắc gợi cảm của thương hiệu.

Thời trang thiết kế và phụ kiện cao cấp bao gồm Calvin Klein Collection (Black Label) và Calvin Klein Platinum với khách hàng mục tiêu là Châu Á và Châu Âu. Calvin Klein White Label là dòng cổ điển, cơ bản, tiết chế xu hướng và tính ứng dụng cao, có thị phần chính ở Bắc Mỹ. Trong khi đó, Calvin Klein Jeans và Underwear là hai dòng sản phẩm chủ đạo, tính thị trường cao, phổ biến và phân bố toàn cầu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *